Products

023

เจลบำรุงผิวหน้าช่วยสมานแผล บำรุงลดความแห้งกร้าน ช่วยป้องกันสิวฝ้า และลดการอักเสบของผิวทำให้หัวสิวแห้งเร็วลดรอยจุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวสดใสชุ่มชื่นแลดูมีน้ำมีนวล ช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว ทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำและดูดซึมน้ำได้ดี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำต่าง ๆ และมีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ราคา 500 บาท/กิโลกรัม

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿150 ฿150
 

 

022

ด้วยสูตรสารสกัดจากทะเลน้ำลึก ช่วยทำความสะอาดผิวกาย รักแร้ จุดซ่อนเร้น ไม่ระคายเคือง ช่วยลดกลิ่นตัว กลิ่นรักแร้ ได้ยาวนาน ลดอาการคัน และยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿40 ฿40
 

 

020

ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด ที่มีส่วนผสมของ Physical Sunscreen เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีสารสกัดจากดอกไม้แห่งภูเขาจีน ช่วยปกป้องผิวกับผลกระทบที่เป็นอันตรายของรังสี อัลตร้าไวโอเลต อินฟาเรด (IR) และแสงสีฟ้า (Blue Light) ทั้งยังช่วยบำรุงผิวได้ถึงผิวชั้นในอย่างอ่อนโยน ทำให้แลดูผิวขาวอมชมพูดูมีเลือดฝาด พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลา เจนและอีลาสติน เพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำ ใบหน้าจึงมีสีผิวสม่ำเสมอ ราคา 4,500 บาท/กิโลกรัม

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿180 ฿180
 

 

017

เซรั่มบำรุงฟื้นฟูยกกระชับผิวสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดหลากหลายชนิด ซึ่งจะช่วยบำรุงให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เรียบเนียน เต่งตึง ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง พร้อมช่วยกระชับผิวให้แน่นขึ้น ทำให้ใบหน้าดูเรียวลง อีกทั้งยังผิวแลดูสว่าง สดใส มีชีวิตชีวากว่าที่เคย ราคา 6,000 บาท/กิโลกรัม

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿200 ฿200
 

 

Best Seller

016

ครีมกันแดด ผสมรองพื้นสูตรบางเบา ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ มีความอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (Blue Light) และรังสีอินฟราเรด (IR) ซึ่งมีส่วนในการทำให้เกิดการ Photoaging ได้ นอกจากนี้ยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอย เผยผิวกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง ทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น น่ามอง น่าสัมผัส ราคา 3,500 บาท/กิโลกรัม

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿150 ฿150
 

 

New

015

ครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบาสำหรับผิวแพ้ง่าย อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นหลายชนิด ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแข็งแรง กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี พร้อมบรรเทาอาการอักเสบ สิวอักเสบ และอาการระคายเคืองต่าง ๆ และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรง เต่งตึง ไม่แพ้ง่าย เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา ราคา 7,500 บาท/กิโลกรัม

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿200 ฿200
 

 

New

009

ครีมหน้าใสเด้ง ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เพิมสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูขาวขึ้นและช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ป้องกันจุดด่างดำและริ้วรอยแห่งวัย พร้อมมอบความขาวกระจ่างใสให้แก่ผิว ราคา 9,000 บาท/กิโลกรัม

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿150 ฿150
 

 

006

ผิวในช่วงวัยรุ่นมีการผลิตน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวออกมามากตามธรรมชาติ ทำให้ใบหน้าไม่เพียงเป็นมันเงา แต่ยังเป็นสาเหตุให้เกิดสิวตามมา จึงเหมาะสำหรับทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า ไขมันส่วนเกิน รวมทั้งเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกไปอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยง ที่จำเป็นต่อผิว ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ความสดชื่นหลังการใช้ ราคา 800 บาทต่อกิโล

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿100 ฿100
 

 

005

เจลลดสิวด้วยสารนวัตกรรม Salicylic Acid ที่อยู่ในรูปEncapsulation ไม่ก่อให้เกิดการแพ้เพราะจะค่อยๆปลดปล่อยสารสาคัญออกมาอย่างช้า ช่วยลดสิว ผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ เผยผิวหน้าที่กระจ่างใส เรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีสารสกัดที่ได้จากการหมักข้าวโอ๊ตที่ช่วยลดอาการแพ้ได้เป็นอย่างดี และยังให้ผิวขาวและกระชับขึ้นอีกด้วย ราคา 5,000 บาท/กิโลกรัม

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿200 ฿200
 

 

004

ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ คืนความสดใสให้แก่ผิวอย่างปลอดภัย ทำให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ กระตุ้นการสร้าง collagen และ elastin ในชั้นผิวได้ดีเยี่ยม ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ รอยแดงจากสิว ให้ดูจางลง ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิว เผยผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส แลดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยลดปัญหาสิว ฝ้า กระ ทำให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส ราคา 4,500 บาท/กิโลกรัม

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿200 ฿200
 

 

003

เซรั่มใสบำรุงผิวหน้า ด้วยคุณสมบัติของ Hyaluronic ผสานกับ Vitamin C ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน เติมเต็มผิวให้เต่งตึง กระชับ ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นน่าสัมผัส ช่วยบรรเทาอาการผิวอักเสบ รักษาระดับน้ำในผิว เติมเต็มน้ำและความชุ่มชื้นให้แก่ผิวชั้นนอก พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน เพิ่มอัตราการผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำ ให้ใบหน้ามีสีผิวสม่ำเสมอ ราคา 3,500 บาท/กิโลกรัม

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿150 ฿150
 

 

002

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผสมสารกันแดด มาพร้อมสารกันแดดและสีเบจอ่อนๆที่เข้าได้กับทุกสภาพผิว ช่วยบำรุงผิวได้ถึงผิวชั้นในอย่างอ่อนโยน ทำให้แลดูผิวขาวอมชมพูดูมีเลือดฝาด พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลา เจนและอีลาสติน เพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำ ผิวจึงมีสีผิวสม่ำเสมอ ราคา 1,500 บาท/กิโลกรัม

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿100 ฿100
 

 

034

สบู่ Aura White ผสมสารสกัดจากสมุนไพร ช่วยขจัดสิวอุดตัน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยหมองคล้ำ พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เผยผิวกระจ่างใส ดูมีออร่า

ขายแล้ว 1 ชิ้น

฿80 ฿80
 

 

New

029

โลชั่นทาผิว สูตรผิวกระจ่างใส ผสาน 3 Whitening (Vit.C Palmitate, Natural Arbutin และ Glutathione) เป็นค็อคเทลให้ผิวขาวกระจ่างใสเสริมด้วยวิตามิน บี3 ผิวยืดหยุ่นเรียบเนียนจากคอลลาเจน วิตามินบี 5 และลดการระคายเคืองจากอโลเวร่า เผยผิวสวยเรียบเนียน พร้อมรับวันใหม่ในทุกๆวัน

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿100 ฿100
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้